Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Vì sao nên lắp vách ngăn di động cho văn phòng làm việc?

Vì sao nên lắp vách ngăn di động cho văn phòng làm việc?

Rate this post

So với những loại vách ngăn thông thường, vách ngăn di động đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn làm vách ngăn văn phòng, vách ngăn phòng họp tại công ty nhờ sở hữu tính năng linh hoạt cũng như những ưu điểm vô cùng vượt trội. Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của loại vách ngăn này trong bài viết sau đây. 

Sự khác biệt của vách ngăn di động và vách ngăn cố định

Khác với vách ngăn cố định là những loại vách ngăn được gắn ốc cố định, không thể di chuyển, vách ngăn di động không chỉ giúp phân chia không gian độc lập mà còn có thể di chuyển để chỉnh sửa không gian tùy theo ý muốn của khách hàng. 

vách ngăn di động cho văn phòng - iVN

Vách ngăn di động sở hữu nhiều tiện ích hơn so với vách ngăn cố định thông thường

Xét về cấu tạo, vách ngăn cố định có cấu tạo đơn giản với bộ khung và các tấm vách. Trong khi đó, vách ngăn di động gồm hệ thống ray treo, bi và vách ngăn. Vách ngăn di động có thể di chuyển được nhờ vào hệ thống ray và trục bi nhựa. Các tấm vách được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn trượt theo nguyên lý giúp vách ngăn di động có thể kéo ra vào tùy theo ý muốn của người dùng. 

Vì sao nên lắp đặt vách ngăn di động làm vách ngăn văn phòng?

Lắp đặt vách ngăn di động văn phòng là xu hướng đang được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay. Vậy tại sao văn phòng làm việc nên sử dụng vách ngăn di động để phân chia không gian riêng biệt?

  • Vách ngăn di động giúp tiết kiệm không gian. 

Vách ngăn di động là giải pháp giúp tiết kiệm không gian một cách hiệu quả cho văn phòng làm việc. Nhờ vào đặc điểm trượt ray, gấp gọn, tháo lắp hoặc di chuyển một cách dễ dàng nên vách ngăn di động có thể giúp tối ưu không gian làm việc của bạn một cách linh hoạt và tiện lợi. 

vách ngăn di động giúp tiết kiệm không gian

  • Vách ngăn di động có thể lắp đặt dễ dàng 

Vách ngăn di động được tạo thành từ những chất liệu nhẹ cùng với thiết kế đường vân, cấu trúc bề mặt bằng kĩ thuật sản xuất trên dây chuyền hiện đại sẽ làm giảm trọng lượng sản phẩm. Nhờ thiết kế gọn nhẹ mà ít phụ kiện phức tạp đi kèm, việc lắp đặt vách ngăn di động trở nên dễ dàng và ít tốn thời gian cũng như công sức lắp đặt. 

vách ngăn di động cho văn phòng - iVN

Vách ngăn di động có kiểu dáng sang trọng và dễ dàng lắp đặt

  • Vách ngăn di động giúp giảm tiếng ồn

Đối với các môi trường làm việc, sự yên tĩnh chính là yếu tố hàng đầu mà các thiết bị vách ngăn cần phải đáp ứng tốt nhất. Vách ngăn di động với cấu tạo thông minh như vách ngăn di động nỉ, tấm vách ngăn MDF,… có cấu tạo cách âm tốt không chỉ giúp phân tách không gian riêng tư mà còn đảm bảo giảm tiếng ồn trong văn phòng đông đúc, giúp nhân viên có thể tập trung làm việc hiệu quả. 

vách ngăn di động giúp cách âm tốt

  • Vách ngăn di động có tính thẩm mỹ cao

Ngoài những tính năng nổi bật trên, vách ngăn di động còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian làm việc của công ty. Vách ngăn di động thường được làm từ chất liệu có màu sắc hài hòa, mang vẻ đẹp sang trọng và hiện đại nhựa PVC, kính, gỗ. Nhờ đó, bạn có thể đảm bảo không gian làm việc vừa yên tĩnh vừa hài hòa, bắt mắt. 

vách ngăn di động giúp tiết kiệm không gian

  • Mẫu mã, màu sắc của vách ngăn di động rất đa dạng

Các mẫu vách ngăn di động trên thị trường hiện nay có mẫu mã với chất liệu và màu sắc đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn loại vách ngăn phù hợp và hài hòa với các thiết bị nội thất bên trong văn phòng.

vách ngăn di động có nhiều màu sắc

nhận báo giá iVN

Những loại vách ngăn di động cho văn phòng phổ biến nhất hiện nay.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vách ngăn di động ra đời khiến khách hàng phân vân trong quá trình lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Sau đây là một số loại vách ngăn văn phòng phổ biến nhất tại Việt Nam: 

Vách ngăn di động nỉ

Đây là một trong những loại vách ngăn phổ biến nhất trong văn phòng, có cấu tạo khung nhôm định hình bề ngoài bọc nỉ. Loại vách ngăn này sở hữu những đặc tính nổi trội như lâu bền, linh hoạt, có tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, vách ngăn di động nỉ có nhiều màu sắc từ nhẹ nhàng cho đến thanh lịch, sang trọng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. 

vách ngăn di động nỉ cho văn phòng - iVN

Vách ngăn di động bọc nỉ được sử dụng rộng rãi tại văn phòng làm việc

Vách di động gỗ Veneer

Vách ngăn di động bề mặt dán Veneer là loại vách ngăn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp (gỗ MDF, gỗ ván dán, gỗ finger, gỗ ván dăm…), mặt ngoài được dán Veneer – loại bề mặt cao cấp có hình dáng, màu sắc gần với gỗ tự nhiên nhất. 

vách ngăn di động Vaneer cho văn phòng - iVN

Lớp Veneer được dán bên ngoài các loại MDF, ván dăm,…

Vách ngăn di động bề mặt Melamine

Đây là loại vách ngăn phổ biến tại văn phòng nhờ những tính năng như ít bị tác động bởi hóa chất, chất tẩy rửa nhiều axit, và chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, mối mọt và giá vách ngăn gỗ melamine cũng rất phải chăng. Bên cạnh đó, loại vách ngăn di động này có nhiều màu sắc và mẫu mã giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn

>>Xem thêm: Bảng giá vách ngăn di đổng phủ Melamine mới nhất 2021

 

vách ngăn di động bề mặt melamine iVN

Vách ngăn di động bề mặt Melamine

Như vậy, sử dụng vách ngăn di động cho văn phòng làm việc chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, bạn nên nghiên cứu và chọn lựa loại vách ngăn di động phù hợp nhất với văn phòng để đem lại tính thẩm mỹ và sự tiện ích cho không gian làm việc. 

Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Hãy đến với iVN để trải nghiệm sản phẩm chất lượng hàng đầu và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

LUÔN CÓ ƯU ĐÃI CHO CÁC ĐƠN VỊ THI CÔNG TỔNG THỂ – NHÀ THẦU

GỌI NGAY: 079 285 2268

Cam kết của chúng tôi: 

  • Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ với chất lượng tốt nhất
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 
  • Chế độ hậu mãi tốt nhất 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ thi công TOÀN QUỐC vách ngăn vệ sinh compact, vách ngăn di động, tấm ốp tường, tay vịn bệnh viện hãy liên lạc cho iVN tại: 

  • Địa chỉ: 55/4G Phạm Văn Chiêu, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: minhantran2012@gmail.com
  • Điện thoại: 079 285 2268
  • Website : ivn.com.vn

nhận báo giá iVN

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268