Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Báo giá vách ngăn di động kính cường lực mới nhất 2024

Báo giá vách ngăn di động kính cường lực mới nhất 2024

Rate this post

Hiện nay vách ngăn di động được ứng dụng phổ biến nhờ vào những ưu điểm như giúp tiết kiệm không gian, cách âm tốt,… Các chất liệu được sử dụng làm vách ngăn rất đa dạng như kính, gỗ , nhựa và nhiều chất liệu khác. Trong bài viết này iVN sẽ giới thiệu đến quý khách mẫu vách ngăn di động kính – một trong những mẫu vách ngăn được ưa chuộng tại Việt Nam.

Báo giá vách ngăn di động kính cường lực mới nhất 2021

Ưu và nhược điểm của vách ngăn di động kính

Ưu điểm của vách ngăn di động kính

  • Vừa tạo ra vách ngăn, vừa show được không gian bên trong: Đối với những cửa hàng vừa muốn trưng bày vừa muốn tránh việc mất cấp sản phẩm thì vách ngăn di động kính sẽ đáp ứng đủ hết các nhu cầu này của bạn.
  • Tận dụng được ánh sáng tự nhiên: Với về mặt trong suốt, vách ngăn di động kính sẽ giúp thu được ánh sáng tự nhiên vào các cửa hàng, quán cafe, văn phòng công ty,… giúp tiết kiệm được chi phí phát sáng.

Ưu điểm của vách ngăn di động kính

  • Dễ vệ sinh: chỉ cần sử dụng nước hoặc các dung dịch vệ sinh, ta có thể dễ dàng tẩy các vết bụi bẩn, vết ố trên mặt kính.

vệ sinh vách ngăn di động kính cường lực

  • Phù hợp với nhiều không gian: Vách ngăn di động kính có thể phù hợp với rất nhiều không gian như trung tâm thương mại, phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc.

>>Xem thêm: 4 mẫu vách ngăn di động cho phòng khách và phòng ngủ

Nhược điểm của vách ngăn di động kính

  • Khâu thi công vách ngăn di động kính rất cầu kỳ, đòi hỏi phải cẩn thận vì kính có thể dễ vỡ khi bị va chạm mạnh.
  • Phải vệ sinh thường xuyên: vách ngăn di động bằng kính sẽ rất dễ thấy các vết bẩn bám lên, do đó khi đặt trong môi trường đòi hỏi sự sạch sẽ cao như trung tâm thương mại, văn phòng ta cần phải vệ sinh thường xuyên để tránh gây mất cảm tình với khách hàng.
  • Giá thành cũng khá cao: Trong tất cả các loại vách ngăn di động hiện có trên thị trường, vách ngăn di động kính có giá thành cao nhất vì giá thành vật liệu và quá trình sản xuất khá phức tạp.

Báo giá vách ngăn di động kính mới nhất 2023

Vách ngăn di động kính trên thị trường hiện nay có 2 khổ phổ biến: hệ 85mm và hệ 100mm

Sau đây là bảng báo giá vách ngăn di động kính mới nhất của iVN

 

Sản phẩm

ĐVT

Đơn giá hệ 85mm (VNĐ)

Đơn giá hệ 100mm (VNĐ)

Vách ngăn di động bề mặt kính

M2

2.300.000 – 2.500.000

2.500.000 – 2.700.000

 

-Đặc điểm của hệ 85mm và 100mm

Đặc điểm hệ 85mm

Đặc điểm hệ 100mm

Bên trong có sắt hộp chịu lực 30*60 dày 1,1mm và 1.4mm

Bên trong khung nhôm chịu lực  30*60 dày 2mm

Bên trong có Rockwool tỷ trọng 60kg/m3.

Bên trong có Rockwool tỷ trọng 60kg/m3.

Bề mặt MDF phủ Melamine dày 9mm

Bề mặt MDF phủ Melamine dày 12mm

Viền được bao bọc nhôm định hình

Viền được bao bọc nhôm định hình.

Liên  kết ray lên  trần bê tông gồm: bản mã 60*180*8mm, u dập 80*40*2mm, u đúc 80*40*3mm, tay treo tăng chỉnh.

Liên  kết ray lên  trần bê tông gồm: bản mã 60*180*8mm, u dập 80*40*2mm, u đúc 80*40*3mm, tay treo tăng chỉnh.

Ray nhôm định hình 

Ray nhôm định hình 

>>Xem thêm: Bảng giá vách ngăn di động phủ melamine mới nhất 2023

Kinh nghiệm chọn tấm vách ngăn di động kính

Dựa vào bề mặt tấm kính

Cấu tạo của kính cường lực rất khác với kính thường. Do đó bề mặt của kính cường lực sẽ không được bằng phẳng như kính thường. Nếu bạn đưa mắt nhìn nghiêng trên bề mặt kiếng cường lực sẽ có chút gợn sóng và cong, đấy chính là kính cường lực có chất lượng cao.

Kinh nghiệm chọn tấm vách ngăn di động kính

Dựa vào tiếng vang 

Một phương pháp nhanh để phân biệt vách ngăn di động kính có chất lượng cao là dùng tay gõ vào bề mặt kính. Nếu bạn nghe thấy tiếng vang rõ ràng thì đó là sản phẩm kính cường lực chất lượng.

Dựa vào tem in trên bề mặt kính

Không giống như kính thông thường, kính cường lực thường được in tem lên bề mặt kính. Trên tem sẽ có đầy đủ thông tin về nhà sản xuất, các tiêu chuẩn, công nghệ được áp dụng để sản xuất tấm kính.

tem trên kính cường lực

Đặc biệt, tem sẽ được in nổi lên tấm kính, không mờ, không nhòe, khó bong tróc.

Đơn vị thi công vách ngăn di động kính hàng đầu

Khi nhu cầu của người dùng ngày càng tăng, nhiều đơn vị thi công vách ngăn di động ra đời. Tuy nhiên, giữa nhiều sự lựa chọn, không ít khách hàng cảm thấy lo ngại trong việc tìm kiếm một đơn vị thi công uy tín và chất lượng. 

Cho đến thời điểm này, IVN hiện là một trong những đơn vị cung cấp vách ngăn di động hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Vậy tại sao IVN lại trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng đến như vậy?

Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 

Các sản phẩm vách ngăn di động kính tại IVN đều có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng. 

Thầu nhiều công trình, dự án lớn

IVN là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm vách ngăn di động cho nhiều dự án, công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay, trường học…

thi công vách ngăn di động kính

Nhiều sự lựa chọn màu sắc 

Các sản phẩm vách ngăn di động tại IVN đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, màu sắc với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng. Đến với IVN, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu vách ngăn di động phù hợp nhất với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình 

Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 

IVN luôn tư vấn và giải quyết tốt các yêu cầu thắc mắc của khách hàng. Không chỉ cam kết về chất lượng sản phẩm, đội ngũ nhân viên thi công và lắp đặt sản phẩm tại IVN được đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn cao. Các dự án được thực hiện bởi đội ngũ IVN luôn cam kết hoàn thành đúng tiến độ nhưng vẫn an toàn và đảm bảo chất lượng. 

Chế độ hậu đãi tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm. 

Đến với IVN, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn, giúp khách hàng có thể lựa chọn được loại vách ngăn di động phù hợp nhất với công trình cũng như khả năng tài chính và nhu cầu thẩm mỹ. Gọi ngay để nhận tư vấn miễn phí nhé!

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268