Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Những lợi ích của tay vịn hành lang bệnh viện mà bạn nên biết

Những lợi ích của tay vịn hành lang bệnh viện mà bạn nên biết

Rate this post

Tay vịn hành lang bệnh viện là một trong những vật dụng thiết yếu trong mỗi bệnh viện hiện nay. Vậy bạn có biết vì sao tay vịn bệnh viện lại được ứng dụng nhiều như vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích tay vịn hành lang mang lại. Cùng theo dõi nhé!

Những lợi ích của tay vịn hành lang bệnh viện là gì?

Tay vịn hành lang bệnh viện ngày nay được sử dụng phổ biến trong bệnh viện nhờ vào những lợi ích nổi trội như

  • Khối lượng nhẹ, độ bền cao

Nhựa Vinyl PVC là một vật liệu có khả năng chống ẩm khá tốt. Khác với những loại vật liệu khác, nhựa vinyl có khối lượng nhẹ, chi phí sản xuất rất thấp. Tuy nhiên, những sản phẩm được làm từ vật liệu này có tuổi thọ cao.

Trên thực tế, nhựa PVC tuy giá rẻ, nhẹ, bền nhưng nhiều nhà sản xuất đã thêm các chất làm dẻo cho nhựa như DBP- Dibutyl Phtalat, DOP- Dioctyl Phtalat là những chất dễ gây ung thư. Tuy nhiên tay vịn hành lang bệnh viện của iVN chỉ sử dụng nhựa PVC không chứa chất làm dẻo ( DBP, DOP) nên quý khách hàng hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại iVN.

  • Khả năng chống va đập rất tốt

Có thể nói, tay vịn hành lang có khả năng giảm tác động mạnh từ sự va chạm của xe lăn hay cáng cứu thương giúp hạn chế gây thương tích cho bệnh nhân. Đồng thời, tay vịn hành lang bệnh viện còn bảo vệ cho bức tường khỏi bị hư hại, nứt nẻ nếu va chạm vào.

  • Dễ dàng lắp đặt, tháo gỡ

Nhờ vào cấu tạo thông minh, tay vịn bệnh viện có thể lắp đặt cũng như tháo gỡ trong trường hợp hư hỏng mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức.

  • Chống kháng khuẩn, nấm mốc

Các bức tường tại các bệnh viện là nơi ẩn chứa nhiều loại vi khuẩn, nấm mốc mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được. Chính vì vậy, khi sử dụng tay vịn bệnh viện hành lang sẽ giúp người bệnh hạn chế tiếp xúc với tường bệnh viện. Tay vịn hành lang bệnh viện được phủ một lớp U.V và ceramic có tính năng kháng khuẩn và ngăn ngừa nấm mốc cực kì hiệu quả đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

  •  Hỗ trợ đi lại cho bệnh nhân dễ dàng

Tay vịn bệnh viện đem đến một lợi ích hiệu ích trong việc hỗ trợ sự đi lại của người bệnh, nhất là những người lớn tuổi, khuyết tật hay bệnh nhân đang trong quá trình đi lại một cách thuận tiện và dễ dàng hơn.

  • Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú

Ngày nay, trên thị trường đã có rất nhiều mẫu mã, màu sắc về các sản phẩm tay vịn hành lang bệnh viện ra đời. Điều này giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa loại tay vịn phù hợp với không gian của mình cũng như tăng tính thẩm mỹ và sự hài hòa. Trên thị trường tay vịn bệnh viện ở Việt Nam có hai loại được sử dụng phổ biến: tay vịn bệnh viện xuất xứ Hàn Quốc và Trung Quốc

>>Tham khảo: Những điều cần biết về tay vịn hành lang bệnh viện và các sản phẩm tay vịn bệnh viện chất lượng hiện nay.

Tay vịn hành lang giảm tác động mạnh khi va đập phải

Tay vịn hành lang giảm tác động mạnh khi va đập phải

nhận báo giá iVN

Quy trình thi công tay vịn hành lang bệnh viện diễn ra như thế nào?

Trước khi thi công tay vịn hành lang, bạn cần phải nắm rõ điều kiện:

Tường phải phẳng, được bả bột và cho sơn nước lót. Sau đó, đối với bề mặt đá granite thì dùng mũi khoan chuyên dụng để khoan đá. Ngược lại, đối với bề mặt gạch ốp và rỗng thì dùng loại vít và tắc kê dài hơn.

Quy trình thi công tay vịn hành lang trải qua các bước như sau:

Bước 1: Dùng máy laser lấy cao độ để thi công. Cao độ thi công được lấy dựa trên thiết kế ban đầu. Sau đó, dùng bút đánh dấu cao độ.

Bước 2: Khoan lỗ định vị

Bước 3: Đo chiều dài vật tư thi công, đối chiếu với bản vẽ và cắt vật tư phù hợp. Với tiêu chuẩn của nhà sản xuất, một thanh nguyên chỉ dài 5m, chính vì vậy trong quá trình thi công thanh này sẽ được cắt hoặc nối tùy ý theo thiết kế sao cho phù hợp.

Bước 4: Sau khi cắt xong lắp đầu chụp vào thanh nhôm định hình.

Bước 5: Gắn thanh nhôm vào tường bằng hệ thống vít và tắc kê.

Bước 6: Sau khi tường đã được sơn nước hoàn thiện, tiến hành chụp vỏ PVC lên lõi nhôm và vệ sinh sạch sẽ.

>>Xem thêm: Báo giá thi công tay vịn hành lang bệnh viện mới nhất 2021

bản vẽ tay vịn bệnh viện

Bản vẽ thi công tay vịn hành lang bệnh viện

nhận báo giá iVN

Vì sao nên chọn mua tay vịn hành lang bệnh viện tại IVN?

Chắc hẳn ai cũng biết bệnh viện là nơi đông đúc người qua lại, bao gồm bệnh nhân và nhân viên y tế. Chính vì thế, không ai chắc chắn một việc rằng đi bộ là không trượt chân và ngã. Đó là lý do tại sao trong bệnh viện cần lắp tay vịn hành lang.

Đặc biệt, khi sử dụng tay vịn hành lang bệnh viện tại IVN, khách hàng sẽ vô cùng an tâm và tin tưởng về chất lượng nơi đây mang lại. Với thiết kế thông minh và cấu tạo lắp ghép, tay vịn có chất liệu từ nhựa cao cấp, an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, phía ngoài được bọc chắc chắn bằng lớp lót chống trượt làm từ đệm cao su đem đến cảm giác mềm mại, êm ái khi chạm vào.

Ngoài ra, sản phẩm còn được phủ một lớp U.V và ceramic kháng khuẩn, kháng ô nhiễm tối ưu cho một môi trường trong sạch tại bệnh viện. Độ bền cực kỳ chắc chắn, không bị rơi rớt khi bệnh nhân vịn vào và không bị biến dạng khi có lực ngoại tác động vào.

Hơn thế nữa, tay vịn hành lang tại IVN còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao, tạo nét đẹp sang trọng và là điểm nhấn khác biệt cho bệnh viện. Đồng thời, tay vịn còn được thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng phù hợp để khách hàng lựa chọn và không phai màu theo thời gian.

Tay vịn hành lang bệnh viện xuất xứ từ Trung Quốc

Màu sắc đa dạng từ gam màu truyền thống đến hiện đại

Bài viết trên đây là những lợi ích khi sử dụng tay vịn hành lang bệnh viện. Để tìm mua được những sản phẩm tay vịn hành lang đảm bảo chất lượng, khách hàng nên nghiên cứu kỹ lưỡng và lựa chọn cho mình đơn vị thi công uy tín để đem đến những sản phẩm tay vịn bệnh viện chất lượng, an toàn và phù hợp nhất.

nhận báo giá iVN

Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Hãy đến với iVN để trải nghiệm sản phẩm chất lượng hàng đầu và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

LUÔN CÓ ƯU ĐÃI CHO CÁC ĐƠN VỊ THI CÔNG TỔNG THỂ – NHÀ THẦU

GỌI NGAY: 079 285 2268

Cam kết của chúng tôi: 

  • Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ với chất lượng tốt nhất
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 
  • Chế độ hậu mãi tốt nhất 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ thi công TOÀN QUỐC vách ngăn vệ sinh compact, vách ngăn di động, tấm ốp tường, tay vịn bệnh viện hãy liên lạc cho iVN tại: 

  • Địa chỉ: 55/4G Phạm Văn Chiêu, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: minhantran2012@gmail.com
  • Điện thoại: 079 285 2268
  • Website: ivn.com.vn

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268