iVN

Top 5 ưu điểm vượt trội của vách ngăn nhà vệ sinh Compact

các mẫu vách ngăn vệ sinh nhà xưởng giá tốt, chất lượng

Rate this post

Hiện nay, khi nhu cầu đảm bảo vệ sinh càng được ưu tiên thì chúng ta càng e dè khi bước vào những không gian nhà vệ sinh công cộng như ở trường học, khách sạn hay nhà hàng, bởi phần lớn những địa điểm này đều rất dễ bị mất vệ sinh và gây ám ảnh khá lớn cho nhiều người. Và vách ngăn nhà vệ sinh đã ra đời giúp giải quyết được vấn đề này bằng cách đem lại không gian riêng tư đồng thời mang lại nét hiện đại, tiện nghi cũng như là độ sạch sẽ. Đặc biệt, vách ngăn nhà vệ sinh Compact đang rất được ưa chuộng khi vách ngăn này sở hữu vô số những ưu điểm vượt trội và đáp ứng được rất nhiều nhu cầu sử dụng.

dịch vụ thi công vách ngăn vệ sinh compact

Vách ngăn nhà vệ sinh Compact là gì?

Vách ngăn nhà vệ sinh Compact là một loại vách ngăn được làm bằng vật liệu nhựa phenolic, dạng cứng được nén ở áp suất cao. Sau khi nén, tấm Compact sẽ được phủ lên một lớp giấy, lớp giấy này chính là yếu tố quyết định cho màu sắc của vách ngăn, cuối cùng bề mặt sẽ được phủ thêm một lớp Laminate để chống trầy xước.

Trên thị trường có rất nhiều loại vách ngăn nhà vệ sinh Compact với đa dạng kích thước, màu sắc cũng như độ dày và chất liệu tùy vào mục đích sử dụng mà mỗi loại vách ngăn sẽ có những ưu điểm vượt trội riêng. Một số vách ngăn nhà vệ sinh Compact phổ biến như:

Vách ngăn nhà vệ sinh Compact có tính ổn định cao, độ bền rất lớn, giá thành lại tốt nhất trong các loại vách ngăn nhà vệ sinh khác. Trên thực tế, tấm compact vách ngăn vệ sinh đang chiếm lĩnh thị trường và được lựa chọn là vật liệu phổ biến, sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Ưu điểm vượt trội của vách ngăn nhà vệ sinh Compact

Vách ngăn nhà vệ sinh Compact giúp không gian nhà vệ sinh có tính thẩm mỹ hơn

Vách ngăn nhà vệ sinh Compact được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Tùy thuộc vào mỗi không gian khác nhau mà chúng ta sẽ lựa chọn vách ngăn nhà vệ sinh cho phù hợp. Đặc biệt, nếu sử dụng những vách ngăn được phủ lớp màu vân gỗ, chủ đầu tư sẽ có được một không gian hiện đại và sang trọng, nâng cao được tính thẩm mĩ cho mọi công trình như bệnh viện, trường học, khách sạn, nhà hàng, tiệc cưới,…

Bên cạnh đó, vách ngăn nhà vệ sinh Compact thường được thiết kế dạng hình hộp với phần bên trên bỏ trống tạo được đường lưu thông giúp không khí dễ dàng lưu chuyển vào giúp không gian được thông thoáng và sạch sẽ, không bị bám mùi cho nhà vệ sinh.

Vách ngăn nhà vệ sinh Compact có khả năng chống bám bẩn

Vách ngăn nhà vệ sinh Compact được thi công và lắp đặt ở nhà vệ sinh – một không gian bắt buộc phải thường xuyên được lau dọn mỗi ngày vì các bề mặt vách ngăn dễ dàng bị bám bẩn do có nhiều người sử dụng chung. Với những vách ngăn cố định như tường và những loại gạch ốm đòi hỏi quá trình xử lý vết bẩn rất khó khăn thậm chí nếu không loại bỏ được sẽ làm giảm độ thẩm mỹ. Chính vì vậy, lựa chọn vách ngăn vệ sinh Compact sẽ là một giải pháp thông minh cho công trình của bạn, với bề mặt nhẵn bóng có khả năng chống bám bẩn cực cao sẽ hỗ trợ tốt nhất cho công việc lau chùi. 

Vách ngăn nhà vệ sinh Compact có khả năng chống nước cực tốt

Vách ngăn nhà vệ sinh Compact có khả năng chống chịu nước cực kỳ tốt. Được thiết kế với chất lượng dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu, mỗi tấm vách ngăn Compact đều được phủ bởi một lớp nhựa Phenolic kết hợp với một lớp Laminate hoặc Menaline cùng với áp suất phù hợp tạo nên một tấm Compact đạt chất lượng, đảm bảo dù vách ngăn có phải tiếp xúc trực tiếp với nước cũng không có hiện tượng xuống cấp, bong tróc hay phồng rộp. 

Vách ngăn nhà vệ sinh Compact có giá thành hợp lý giúp tiết kiệm chi phí

Vách ngăn nhà vệ sinh Compact là loại vách ngăn được ưa chuộng nhất so với những loại vách ngăn khác, vì so với lựa chọn xây dựng những nhà vệ sinh truyền thống với tường gạch cố định thì vách ngăn Compact cũng có giá thành thấp hơn so với thi trường nhưng vẫn đáp ứng đủ tiêu chuẩn về chất lượng và yêu cầu của chủ đầu tư. 

Vách ngăn nhà vệ sinh Compact bền bỉ trong mọi điều kiện môi trường

Với chất liệu nhựa phenolic và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn Châu Âu, vách ngăn nhà vệ sinh Compact sẽ không dễ dàng bị cong vênh hay bị xâm hại bởi mọt mối. Ngoài ra, sở hữu tính chịu nhiệt có thể lên đến 80 độ C, vách ngăn compact có khả năng chống cháy và chống oxi hóa vượt trội giúp cho công trình của khách hàng có thể kéo dài từ 20-45 năm tuổi thọ.

iVN – Đơn vị lắp đặt và thi công vách ngăn nhà vệ sinh Compact uy tín hàng đầu Việt Nam 

iVn tự hào là doanh nghiệp tiên phong chuyên cung cấp và tiến hành thi công vách ngăn nhà vệ sinh Compact với cam kết chất lượng là sự ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi tự tin là một lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam:

Đến với iVn, quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong nhiều các dự án khác nhau sẽ hỗ trợ khách hàng có thể lựa chọn được những vách ngăn vệ sinh phù hợp nhất với công trình của mình cũng như tối ưu chi phí cho quý khách.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: antm@ivn.com.vn

Hotline : 079 285 2268

iVN – Tổng kho vách ngăn vệ sinh hàng đầu Việt Nam

Exit mobile version